Linggo, Oktubre 9, 2011

Geniel Iñigo Archivido Piczon


Ikaw?
Sino ka ba talaga sa buhay ko? Lage ka pa rin andyan pag may di magandang nangyayare saken. Hindi ko magawang magtago ng sekreto sayo. Lahat na ata alam mo eh. Pinapasaya mo ko kahit sa isang simpleng text lang. Napapangite at napapatawa kahit sa isang walang kwentang usapan sa text. Ang hilig naten mag-aningan eh! Magkasundo tayo sa mga kalokohan.
IKAW AT AKO
Dalawang simpleng tao na pinagtagpo ng landas. Magkaiba man ng ugali, nagkakasundo pa rin.
1st year HS tayo nung una kitang nakita. Earthquake drill. Nagtabe sa line yung section naten.  Hindi ko alam kung baket, pero sayo nafocus yung tingen ko kahit ang dame dameng tao nun sa Quad. Hindi ko na nga inaasahan na makikita kita ulit, kahit na maliit lang LHS. Nagulat pa nga ko nung nakita kita sa may M1-303 nung pinatawag ako ni Sir Gecijo. Since, hindi ko alam name mo tinawag kitang Mr. Lotus dahil na rin sa section mo. Gumawa pa nga ko ng letter. Pero diko binigay malamang nahiya ako. :) Simula nun nageng CRUSHna kita. Lage na kita nakikita eh! Every morning, breaktime at kung minsan pati uwian. SOLVE! :D Hanggang yun nga one day.. Foundation day sa LHS. Hindi ko alam na may plano mga classmates ko which is involve ka din. Ayun, ediMARRiAGE BOOTH bagsak. Kilig kilig din ^^ HAHAHAHAHA. At dun ko din nga nalaman yung pangalan mo talaga, GENiEL A. PiCZON. Alam mo bang ako lage pinagchecheck ni Sir Gecijo at Ma’am Bico ng test paper mo pag periodical test. :)) Nageng close ko din si Daryl , kaya nagkaroon ako ng idea about sa personality mo. At nalaman kong galet ka saken. Baket?
2nd year HS , enrollment. Tinengnan ko section ko, nakita ko rin na hinahanap nila Jessa yung section mo. At narinig ko din II-Camagong. Natuwa ako kase nasa isang building tayo nun. Yun nga lang 1st floor ka , 3rd floor ako. Nabasa ko pa nga namen mo dun eh Geniel Iñigo A. Piczon (Inigo lang pala yun). Ayun, Pasukan na! Hindi kita nakita. Nalaman ko nalang na lumipat ka na ng school.
Time passed. Before ng christmas party. I saw you! :33 Pasakay ng jeep. Biruin mo yun, saktong pag dungaw ko sa bintana ng room namen, ikaw nakita ko. Natuwa ako. :) Tapos nung christmas party nakita kita kasama si Daryl. Wearing Pink shirt! Lakas ng dating dre^^
Ganun pa rin buhay ko, everytime na may nakakasalubong ako na kilala ka at kilala ako , tinatawag akong PiCZON. Binigay ni Jessa number mo, nung una di kita tinext. Pero nung 4th year tinext na kita, nagkunwari pa nga akong ibang tao eh akse nga diab galet ka daw saken?
image
tuwang tuwa ka dito sa pag edit ko ng picture na to. Gwapo mo eh!
At ayun nga, nageng tayo. Alam ko pa din gang ngayon yung reaction ko nung tinawag mo kong “PANGET” sa STI nung nakita mo ko. Gulat ako! Tatago na nga ko eh. :D Adik ka kasee. Naalala ko tuloy dati mong name sa FBUnXpected Ako Yun . Ayun, ilan buwan din ang lumipas katulad ng ibang relasyon , nagbreak din tayo. Ngayon , uso pa rin saten aningan. Hindi ko na nga inaasahan na magkikita ulit tayo, kaya nagulat at natuwa ako nung pumunta ka sa school. Eh ayun nga, namiss kita kaya ang kulet , eh na-PiCzON ka pala! Ikaw na iba magalet! ^^ Ang dame ko pang tinawag na santo, maibalik lang ID mo. Buti nalang love ako ni God at naibalik ko sayo.PAECE ULIT! ^^
image
DONUT NA WALANG BUTASnatatawa ako everytime na naririnig at nababasa ko to. Ang kulet kasee! HAHAHAHAHA. Ikaw lang tumatawag nyan. Pati ako ngayon ^^
LECHE  KA FLANIsa din to sa mga nabuo ng kalokohan mo. Masarap ba? :D
Mister Geniel Iñigo Archivido Piczon, salamat sa lahat! :)) Pakabaet ka palage. BEHAVE! :D Goodboy ka na diba? :) Iwasan mo pagegeng PiCzON mo ha? Ang hirap mag-sorry sayo eh. HAHAHAHA. takot na ko magalet ka. Ikaw na siguro yung BESTFRiEND ko ngayon. At dati. Aral ka ng mabuti. Tara, SF tayo! :)) Ingat ka . Para hindi ka nadadapa! :P Wushu :))
Scofferlicious, boots, bf ko, mister ko, babe ko , worst and mortal enemy ko before , charzon , BESTFRIEND ko. :)))
Thank you.  :** Advance Happy 18th Birthday dre! :)))) Ako na excited ^^ November 26 na kase eh ^^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento