Sabado, Setyembre 17, 2011

EM - EM KO!

Maria Angelica Loren Diokno Tan :)

She's my em-em! My besftriend. My soulsister. My girlfriend.

Hello! :"> How are you? I just missed you! :)

Naalala ko pa rin yung unang araw na nagkakilala tayo..

GEL : first year ka?
AKO :  oo.
GEL : anong course mo?
AKO : Marketing.

Simpleng usapan, pero dun an pala magsisimula yung pagkakaibigan naten Akalain mo yun. Blockmates pala tayo eh.

Eh sino nga ba si MARIA ANGELICA LOREN DIOKNO TAN?

Well, napaka-friendly niya. Siya yung atong, kahet magsalita lang siya, mapapatawa ka naa. Napaka-kulet. Fun to be with nga kase. Mahilig magpasaya ng tao. lageng handang tumulong. Matalino yun nga lang tamad kung minsan. Mabaet. Maldita. Sweet. Lovable. Caring. Madame pinapasok na business magkarun lang ng extra income. Mahilig sa figure na baboy. Mahilig kumaen pero nagrereklamo pag tumataba.

Spoiled ako sakanya. Yung tipong lahat halos ng gusto ko nabibigay niya.

S A L A M A T H A ?
salamat sa lahat. LAHAT - LAHAT!

S O R R Y PO HA ?
kung umiwas ako sayo. Hindi naman dahil yun sa di na ko masaya sayo. May mga bagay lang talaga na dapat kong ayusin. 

Nag-aadjust pa din ako. Diko naman pwede iwan yung mga taong nilapitan ko nung nag-iisa ako, ng ganun ganun lang at agad agad.

Namimiss na kita eh. :(
Ikaw pa rin em ko.

Mageng masaya ka lang. Yung tunay na masaya. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento