Huwebes, Setyembre 15, 2011

KAMBAL KONG MAHAL

Who's AiLYN JOYCE ROXAS SARTE in my life?


Siya? Kilala mo ba siya? Sino nga ba siya sa buhay ko?


Blockmate ko siya nung 2nd sem, 1st year BSBA.1A. Hindi kame close. Ni mag-ngitian nga di namen magawa eh. Pag nagkakatingenan, para walang lang. Parang hindi kame magkakilala sa madaling salita. Magkaiba kame ng mundo. Magkaiba kame ng grupo. 


Magkalapit yung upuan namen pag english time. Nasa bandang harap ko siya, left side. Hindi kame nag-uusap. Tapos one day, english time. Nanghinge siya ng yellow pad saken. Tapos, parang dun na nagsimula yung ngitian namen pag nagkikita, nagkakasalubong o nagkakatitigan. Pero hanggang ngitian palang yun.


Paano nga ba talaga kame nageng close at nagtawagan ng KAMBAL?


Hindi ko din alam kung panu. Pero natatandaan ko nag.wallpost ako sakanya. Tapos ayun. Kilala niya pala si Bam.


Nageng close siguro kame dahil kay Beng. Eh kase close sila ni beng, tapos close kame ni beng. Tapos ayun, nagkakalokohan na kame, nagkakabiruan at nagkakangitian.


One saturday afternoon, nasa quad kame nagprapractice para sa humanities namen. nakatalikod ako, tapos napagkamalan ako ni Caryl na si kambal. Pareho daw kase yung style ng gupit ko, sa gupit ni kambal dati. Gets? :)) Tapos ewan ko kung ano pumasok sa isip nila tinawag kameng dalawa na KAMBAL. Pero kahet ganun na tawagan, andun pa rin yung ilangan factor. May mga bagay na hindi ko alam sakanya at hindi niya alam sakin.


Hindi ko din talaga inaasahan na magegeng ganito kame ka-close ngayon.Eh sino nga ba talaga mag-aakala diba? Bawat araw na lumilipas lalo ko siya nakikilala. May mga bagay kameng parehong gusto. At ayaw. Kambal nga eh? Pareho pala kame mahilig sa ganito :))


Mukhang siyang mataray. Kaya ayoko sakanya dati. Yung feeling na parang hindi kame magkakasundo. Yung bang magkasalungat kame. Pero I was wrong!


Iba si Ailyn. Iba siya kase matapang siya. Bastaa! Iba siya eh. Natutuwa ako kase nageng close kame. Parang totoo na kameng KAMBAL.


MAHAL. Salamat ha? Ha! Ha. :D


THANK YOU ....


Kase hindi mo ko iniwan. Hindi mo ko pinabayaan sa oras na napaka-down ng buhay ko. Salamat sa pag-aalaga mo. Yung lahat gagawin mo mapa-ngite lang ako. Salamat sa pagbibigay ng lakas ng loob. Salamat sa pagsama sakin. Salamat sa ngite, sa lakas. Salamat sa pag bibigay mo ng gardenia toast bread nung may practice pa kame ng cheering. Salamat lageng ka andyan sa tabe ko. Salamat sa pakikineg mo sa mga kwento kong pang-gago! :)) Salamat sa mga advicessssssssss mo. Madame kase kaya may mga "S". HAHAHA. Salamat sa LAHAAAAT! Yung date naten mauulit yun. :)) 


Nonsense, hindi kita iiwan. Aning ka ba? Aalagaan naten ang isa't isa diba? Responsibilidad na rin kita. Loka to! HAHAHAHA. Drama mo eh! Nahawa ako. :p Akin ka nalang. :)) 


Madame pa tayo pag dadaanan. Tutusukin kita ni tinidor eh! :)) Mageng malakas lang tayo. Mageng matatag.


Ang dame ko pa gusto, idagdag kasu nakalimutan ko na eh.
Next time na yung iba.


ILOVEYOUSOMUCHNESS KAMBAL! :**
Dito lang ako ha?
Huwag ka ding tanga! :D
Mag-ingat ka!


This BiTCH, loves you so much! :**

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento