Linggo, Setyembre 11, 2011

Hindi man ako ganun kaswerte sa buhay pag-ibig, masasabe ko naman NAPAKA-SWERTE KO SA MGA KAiBiGAN KO!


Masasabe kong NAPAKA-SWERTE KO SAKANiLA! :)) Lage sila nasa tabe ko. Hindi nila ko iniiwan at pinapabayaan. Kahit ano pa nangyayare sakin. Ang dameng NAGMAMAHAL sakin. Ang dame kong kaibigan na lageng  nakasupporta sa lahat ng gagawin ko.

PiNU-PUNO nila ako ng PAG-MAMAHAL ARAW-ARAW!

T H A N K Y O U A L L :**

Salamat at lage kayo nasa tabe ko. Salamat sa pag aalaga niyo saken. Salamat di niyo ko iniwan sakabila ng mga nangyayare sakin na hindi maganda. Salamat sa suporta. Salamat sa pag papalakas ng loob. Salamat sa pag papatawa at pag papangite sakin. Salamat sa mga memories. Salamat sa oras na binibigay niyo sakin. Salamat sa pakikinig ng mga kwento ko. Salamat sa tawa niyo pag nagjojoke ako kahit corny. HAHAHAHA. Salamat sa kulitan, asaran, harutan, kurutan, hampasan, trippings, takbuhan, lakaran, tambayan, burautan, barahan, lokohan, out of this world topics, tampuhan, mga galaan na hindi alam kung san ang patutunguhan. Salamat sa mga advices niyo kahit minsan puro kalokohan. Salamat sa mga lessons. Salamat sa pagegeng TOTOO NiYO SAKEN. SALAMAT SA PAGMAMAHAL NiYO! Salamat talaga.

Kayo yung kumukumpleto saken.

Mahal na mahal ko kayo.
Mahalaga kayo sakin.
Kahit hindi ko minsan napapakita. Kayo yung dahilan kung baket ako lageng BLOOMiNG. Inlove ako sainyo eh. HAHAHAHAHAHA! :D Lumalawak na ulit mundo ko dahil sa inyo. 

SALAMAT TALAGA SA iNYO! :))

Andito lang din ako para sainyo. Hindi ko kayo iiwan. Papahalagahan ko yung mga bagay, na hawak ko para di mawala sakin. Hindi ko kayo pababayaan. Part na kayo ng buhay ko.

M A H A L K O K A Y O N G L A H A T ^^.


WALANG SELOSAN AT AGAWAN NG KAiBIGAN HA? :P

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento